5 xu hướng sẽ khiến phái đẹp chao đảo năm 2016

Ngày đăng 12/01/2016 17:06

Nếu là một cô gái yêu thích thời trang, chắc hẳn bạn cũng muốn mình là người dẫn đầu hơn là người “chạy theo” những xu hướng mới. Điều đó có nghĩa rằng bạn cần phải là người đầu tiên diện bộ đồ mới lạ đó ngay trong khi mọi người vẫn đang còn “ngủ quên trong chiến thắng” ở những xì-tai đã cũ.

Ngay bây giờ, hãy cùng điểm những xu hướng chắc chắn sẽ làm mưa làm gió trong năm mới. Ngay cả những thương hiệu thời trang tên tuổi cũng đã cùng nhau “thừa nhận” sức hút của những xu hướng này trên sàn diễn.

Hãy nhanh chóng tìm kiếm cho mình những items sắp trở "gây bão" trước khi bạn bè của mình kịp làm điều đó!

1. Áo trễ vai

Những thiết kế của áo trễ vai năm nay khiến bạn gợi cảm vừa đủ. Phần vai trần luôn đi cùng với ống tay dài kín đáo và còn được "điệu đà" biến tấu. Trông phái đẹp sẽ vừa tiểu thư vừa quyến rũ hết mực.

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 1

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 2

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 3

Từ trên xuống dưới: Proenza Schouler, Ellery, Chloé lần lượt chứng tỏ sức hút của mẫu áo trễ vai trên sàn diễn năm mới.

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 4

Từ trái qua phải: Paul & Joe, Peter Pilotto, Chloe, Michael Kors, and Francesca Liberatore trong những mẫu áo trễ vai điệu đà.

2. Thời trang “phòng ngủ”

Những "ông lớn" làng mốt như Givenchy, Dolce & Gabbana và Erdem đều đồng ý rằng phái đẹp cần được "làm mới" trong những thiết kế mong manh như thế này.

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 5

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 6

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 7

Từ trên xuống dưới: Givenchy, Dolce & Gabbana, Erdem đều có cùng quan điểm về việc thời trang "phòng ngủ" sẽ chiếm lĩnh làng mốt mùa này.

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 8

Từ trái qua phải: Natasha Zinko, Creatures of Comfort, Balenciaga, Loewe, and Sonia Rykiel thừa nhận sức hút của phong cách "pyjama".

3. Túi xách Eclectic

Những chiếc túi xách rực rỡ màu sắc và họa tiết nổi bật chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn thông minh cho chị em trong dịp năm mới 2016. Đã đến lúc phụ kiện cũng cần được "cá tính hóa" rõ nét rồi. Các thương hiệu đều cho rằng một chiếc túi "độc" là những gì phái đẹp đang cần lúc này.

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 9

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 10

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 11
Từ trên xuống dưới: Fendi, Chloé, Gucci đều cho ra mắt những mẫu túi mang phong cách "eclectic" đầy nổi loạn.

4. Giày bít mũi hở gót

Đã đến lúc những thiết kế điệu đà gò bó nhường chỗ lại cho sự thoải mái, tiện dụng. Nữ giới ngày càng năng động và tất bật với hàng tá công việc mỗi ngày. Do đó, trang phục của họ không thể quá vướng víu hay gây cản trở cho việc hoạt động.

Các thương hiệu tên tuổi như Acne Studios, Jil Sander, Alexander Wang đã nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu này và cho ra đời vô vàn những mẫu giày bệt bít mũi hở gót đầy năng động và thanh lịch.

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 12

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 135 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 14
Từ trên xuống dưới: Acne Studios, Jil Sander, Alexander Wang cùng những mẫu giày bít mũi hở gót "loafers" mới lạ của mình.

5. Điểm nhấn ở cổ áo

Những chiếc áo sơ-mi cổ thắt nơ hay bèo rúm đã được "lăng xê" không hề ít trên sàn diễn thời trang những ngày gần đây. Và hầu hết chúng đều được mix cùng một chiếc áo len cùng tông dể khiến người mặc không bị mờ nhạt nhờ độ phức tạp vừa đủ. Đây là một trong những thiết kế được đánh giá là có tính ứng dụng rất cao trong mùa này.

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 15

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 16

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 17

Từ trên xuống dưới: Gucci, Marc Jacobs, Gucci mang đến cho làng mốt những thiết. kế sơ-mi ấn tượng với phần cổ thắt nơ

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 18

5 xu huong se khien phai dep chao dao nam 2016 - 19

Những thương hiệu thời trang phổ biến cũng đã bắt đầu cập nhật những xu hướng này trong bộ sưu tập mới nhất của mình sẵn sàng cho các cô nàng "rinh về" bất cứ lúc nào.