Roadshow quảng bá triển lãm cưới Bridal’s Fair 2014

Ngày đăng 30/07/2014 08:00

Sáng ngày 25.7.2014 tại khách sạn Sheraton Hanoi, BTC triển lãm cưới Bridal’s Fair 2014 đã bắt đầu triển khai hoạt động roadshow quảng bá cho chương trình. Hoạt động này được tiến hành liên tiếp trong vòng 3 ngày tại khắp các cung đường và những địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích nhất Hà Nội.

Roadshow quảng bá triển lãm cưới Bridal’s Fair 2014 - 2

Trong 2 ngày 2- 3/8 tại Khách sạn Sheraton Hanoi và 23 - 24/8 tại Queen Hall Tp.Hồ Chí Minh sẽ diễn ra triển lãm cưới Bridal’s Fair 2014. Đây là sự kiện cưới hỏi lớn nhất trong năm với sự hội tụ của những thương hiệu và dịch vụ cưới hỏi hàng đầu. Chương trình do Tạp chí Bridal và Nam Hương Media phối hợp tổ chức.

Roadshow quảng bá triển lãm cưới Bridal’s Fair 2014 - 3

Roadshow quảng bá triển lãm cưới Bridal’s Fair 2014 - 4

Lần đầu tiên được tổ chức song triển lãm cưới Bridal’s Fair đã thu hút được sự tham gia của hơn 30 thương hiệu/dịch vụ cưới hỏi hàng đầu: áo cưới, chụp ảnh cưới, hoa cưới, nhà hàng tiệc cưới, thiệp cưới, quà tặng cưới, nội thất, thời trang, du lịch, wedding planer và nhiều dịch vụ khác… và cũng lần đầu tiên một hoạt động roadshow quy mô – chuyên nghiệp – đẳng cấp được tổ chức đã thật sự tạo nên một dấu ấn rất riêng cho triển lãm cưới Brial’s Fair 2014.

Roadshow quảng bá triển lãm cưới Bridal’s Fair 2014 - 5

Roadshow quảng bá triển lãm cưới Bridal’s Fair 2014 - 6

Trên những cung đường đẹp nhất của Hà Nội: Thanh Niên, Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu, Điện Biên Phủ, Nghi Tàm, Yên Phụ.. . những chiếc xe hoa lộng lẫy của Ford và ngồi trên đó là những cặp uyên ương xinh đẹp đã đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, người dân thủ đô cũng như nhiều du khách nước ngoài. Họ tay trong tay rạng ngời hạnh phúc, cùng chia sẻ về một triển lãm cưới quy mô lớn nhất trong năm sẽ được tổ chức sắp tới tại khách sạn Sheraton Hanoi. Theo đó trong 2 ngày diễn ra triển lãm, khách thăm quan sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị: test vân tay tình yêu, thử làm cô dâu… cùng chiêm ngưỡng BST cưới đặc sắc và tham gia vào phần bốc thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị…

Roadshow quảng bá triển lãm cưới Bridal’s Fair 2014 - 7

Roadshow quảng bá triển lãm cưới Bridal’s Fair 2014 - 8

Hoạt động đặc biệt này đã tạo nên một dấu ấn riêng đồng thời giúp quảng bá hình ảnh Triển lãm cưới Bridal’s Fair đến khách thăm quan thủ đô.

Triển lãm cưới mở cửa tự do trong 2 ngày hứa hẹn sự tham gia của hàng ngàn lượt khách mỗi ngày.

Chi tiết xem tại bridal.vn